Tổng Hợp 3+ Cầu Thủ Có Nhiều Fan Nhất Thế Giới

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar và Ronaldinho là những cầu thủ có nhiều fan nhất hiện nay. Trong làng túc cầu, những tên tuổi trên khắc sâu vào trái tim của triệu fan hâm mộ khắp thế giới. Họ không chỉ xuất sắc mà còn là biểu tượng, niềm tự hào của nhiều người. Cùng Trucbongda tìm hiểu ngay nhé.

Những số liệu bên dưới đã được chúng tôi thống kê qua 3 nền tảng trực tuyến Facebook, Twitter cùng với Instagram.

Cristiano Ronaldo: Cầu thủ có nhiều fan nhất thế giới

Ronaldo là cầu thủ có nhiều fan nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Cụ thể trên Instagram hơn 791,6 triệu người, Facebook với 383,2 triệu lượt theo dõi và 157,5 triệu người trên Twitter. Đây là con số khổng lồ, vượt xa tất cả cầu thủ bóng đá trên thế giới.

Cristiano Ronaldo: Cầu thủ có nhiều fan nhất thế giới
Cristiano Ronaldo: Cầu thủ có nhiều fan nhất thế giới

Hiện CR7 đang chơi cho CLB Al-Nassr tại giải vô địch quốc gia Ả Rập Saudi. Ronaldo được biết tới là cầu thủ xuất sắc với thành tích ghi bàn cực khủng và giành nhiều danh hiệu cao quý như:

  • 5 Quả bóng Vàng các năm 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017.
  • 5 danh hiệu Champions League.
  • Nhà vô địch UEFA EURO 2016…

Anh vốn là người chăm chỉ, siêng năng, luôn nỗ lực hết mình trong sự nghiệp. Điều đó đã khiến CR7 trở thành tấm gương sáng cho nhiều fan hâm mộ. Với lượng fan đông đảo, Ronaldo có sức ảnh hưởng cực lớn đến cộng đồng bóng đá trên toàn cầu. Anh được ví là biểu tượng bóng đá cũng như nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ.

Lionel Messi có 526 triệu người theo dõi

Không những là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cúp C1 mà Messi còn sở hữu lượng người theo dõi cực đông đảo. Anh nằm ở vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ có nhiều fan nhất thế giới.

Lionel Messi có 526 triệu người theo dõi
Lionel Messi có 526 triệu người theo dõi

Lionel Messi là cầu thủ người Argentina, hiện chơi cho CLB Inter Miami tại giải vô địch quốc gia Mỹ. Messi sở hữu lượng khán giả lớn thứ hai trên MXH với:

Mạng xã hộiNgười theo dõi
InstagramHơn 526 triệu người.
Facebook326,7 triệu người.
Twitter115,7 triệu người.

Sự nổi tiếng của Messi được giải thích qua nhiều yếu tố gồm tài năng, ngoại hình, thành tích cùng tính cách của anh. Cầu thủ người Argentina sở hữu khả năng ghi bàn, kiến tạo cực kỳ xuất sắc. Anh đã giành nhiều danh hiệu như: 8 Quả bóng Vàng cùng 4 UEFA Champions League các năm 2006, 2009, 2011 và 2015…

Neymar: 379,1 triệu người theo dõi

Cái tên tiếp theo trong danh sách cầu thủ có nhiều fan nhất đó là Neymar. HIện cầu thủ người Brazil đang chơi cho CLB Al Hilal tại giải đấu vô địch quốc gia Ả Rập Saudi. Neymar được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng với khả năng ghi bàn vượt trội.

Neymar: 379,1 triệu người theo dõi
Neymar: 379,1 triệu người theo dõi

Anh có hơn 379,1 triệu người theo dõi trên Instagram, 134,2 triệu lượt trên Facebook và Twitter có 50,7 triệu người. Neymar đã giành nhiều danh hiệu cao quý như nhà vô địch các giải Copa America, Champions League, FIFA Club World Cup, Lique1, La Liga…

Ronaldinho: 159,6 triệu lượt theo dõi

Ronaldinho đứng thứ 4 trong danh sách cầu thủ có nhiều fan nhất hiện nay. Anh là một trong cầu thủ xuất sắc thập niên 2000 nhờ vào kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Ronaldinho: 159,6 triệu lượt theo dõi
Ronaldinho: 159,6 triệu lượt theo dõi

Hiện, cầu thủ người Brazil có hơn 159,6 triệu người theo dõi trên Instagram, 45,9 triệu trên Facebook và 15,9 triệu lượt ở Twitter. Ronaldinho đã giành nhiều danh hiệu cao quý như: Nhà vô địch Copa America, nhà vô địch Champions League, nhà vô địch FIFA World Cup,…

Trên đây là các cầu thủ có nhiều fan nhất mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hy vọng thông tin vừa rồi giúp anh em hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *