Cập Nhật 3+ Cầu Thủ Đẹp Trai Nhất Bóng Đá Thế Giới Hiện Nay

David Beckham, Cristiano Ronaldo, Ricardo Kaka,… nổi tiếng là những cầu thủ đẹp trai nhất trong môn thể thao vua. Kết hợp với yếu tố ngoại hình hoàn hảo và có những màn thể hiện trên sân đẳng cấp đã giúp những chân sút này được người hâm mộ chú ý. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng trucbongda đón đọc nội dung bài viết bên dưới.

David Beckham đứng đầu danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Đứng đầu danh sách cầu thủ đẹp trai nhất tính đến thời điểm hiện tại vẫn là cái tên quen thuộc David Beckham. Anh là cựu cầu thủ bóng đá người Anh và giờ đây đang là chủ tịch câu lạc bộ Inter Miami của giải Nhà nghề Mỹ.

David Beckham nổi tiếng là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới
David Beckham nổi tiếng là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, David Beckham từng đầu quân cho nhiều đội tuyển nổi tiếng và thành công nhất là MU và Real Madrid. Với khả năng kiến tạo đỉnh cao cùng sút xa tuyệt vời, anh được mệnh danh là một trong những cầu thủ tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Bên cạnh đó, cộng đồng người hâm mộ còn ấn tượng với David Beckham nhờ vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai. Dù hiện tại đã 49 tuổi nhưng anh vẫn mang một vẻ đẹp quý phái vượt thời gian.

Cựu cầu thủ bóng đá người Anh này đã từng là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và xuất hiện trên các tờ báo trên toàn cầu. Do vậy, dù đã giải nghệ từ lâu nhưng David Beckham vẫn được bầu chọn là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

Cựu cầu thủ người Brazil – Ricardo Kaka

Ricardo Kaka là cựu cầu thủ bóng đá người Brazil sinh ngày 22/4/1982. Năm 2007, anh từng giành giải Quả bóng Vàng và được tạp chí The Time bình chọn nằm trong top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2008.

Cựu cầu thủ người Brazil - Ricardo Kaka
Cựu cầu thủ người Brazil – Ricardo Kaka

Kaka sở hữu khả năng xử lý bóng tốt và chuyền bóng thông minh. Nhưng ngoài sự nghiệp thi đấu, anh còn đặc biệt nổi tiếng với vẻ đẹp được ví như “thiên thần”. Với ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng, Ricardo Kaka cũng là một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo trên toàn thế giới.

Siêu sao bóng đá đẹp trai Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sinh ngày 5/2/1985. Sự nghiệp của anh trở nên rực rỡ khi thi đấu tại MU và Real Madrid. Hiện tại, CR7 đang thi đấu cho CLB Al Nassr tại Arab Saudi.

Siêu sao bóng đá đẹp trai Cristiano Ronaldo
Siêu sao bóng đá đẹp trai Cristiano Ronaldo

Không những là cầu thủ bóng đá vĩ đại, anh còn đặc biệt nổi tiếng nhờ vẻ ngoài đẹp trai, body cực chuẩn, quyến rũ. Anh là đại sứ thương hiệu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn.

Bên cạnh đó, CR7 cũng có thương hiệu thời trang cho riêng mình. Không chỉ thuộc top cầu thủ giàu nhất thế giới, anh còn là nhân vật sở hữu lượng fan theo dõi lớn hàng đầu trên mạng xã hội, áp đảo bất cứ vận động viên thể thao nào.

Sergio Ramos: Huyền thoại bóng đá người Tây Ban Nha

Huyền thoại bóng đá người Tây Ban Nha Sergio Ramos là một trung vệ trưởng thành từ Sevilla và thành danh tại Real Madrid. Sau đó, anh đã sang Pháp thi đấu cho PSG trước khi quay trở lại Sevilla đầu quân ở thời điểm hiện tại.

Sergio Ramos: Huyền thoại bóng đá người Tây Ban Nha
Sergio Ramos: Huyền thoại bóng đá người Tây Ban Nha

Sergio Ramos còn được yêu thích với vẻ ngoài đẹp trai, nét đặc trưng là khuôn mặt thon dài với các đường nét rõ ràng. Phong cách lãng tử, lịch lãm cũng giúp chàng trung vệ trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Mong rằng qua nội dung được chia sẻ bên trên, bạn đã nắm rõ những cầu thủ đẹp trai nhất bóng đá thế giới. Để đón đọc thêm nhiều bài viết cùng chủ đề khác, anh em hãy theo dõi trang web ngay bây giờ nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *