Top 3+ Cầu Thủ Già Nhất Làng Túc Cầu Thế Giới Hiện Nay

Bóng đá luôn được xem là bộ môn thể thao dành cho người trẻ tuổi thể lực dồi dào nhưng vẫn sẽ có trường hợp ngoại lệ. Dưới đây là tổng hợp 3 cầu thủ già nhất làng túc cầu bao gồm Kazuyoshi Miura, Dave Beasant, Marco Ballotta,… Để hiểu rõ hơn, mời bạn hãy cùng trucbongda.com đón đọc nội dung bên dưới.

Kazuyoshi Miura: Cầu thủ già nhất thế giới với 57 tuổi

Kazuyoshi Miura là một trong những cầu thủ già nhất trong lịch sử bóng đá. Sinh năm 1967, ông đã thi đấu cho nhiều CLB ở Nhật Bản và còn được biết đến là cầu thủ Nhật Bản đầu tiên chuyển sang chơi bóng đá châu Âu.

Kazuyoshi Miura: Cầu thủ già nhất thế giới với 57 tuổi
Kazuyoshi Miura: Cầu thủ già nhất thế giới với 57 tuổi

Sau khi trải qua thời gian ở Brazil, Miura trở lại quê nhà và thi đấu cho các câu lạc bộ trong nước. Ông đã đầu quân cho một số đội bóng như Kyoto Purple Sanga, Vissel Kobe, Yokohama FC,…

Kazuyoshi Miura trở thành một những cầu thủ quan trọng của làng túc cầu Nhật Bản ở giai đoạn phát triển của bộ môn thể thao này. Được biết, hiện tại cầu thủ người Nhật Bản vẫn đang thi đấu cho CLB Oliveirense ở tuổi 57.

Cầu thủ Dave Beasant với 55 tuổi

Dave Beasant hiện đang đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ lớn tuổi nhất thế giới hiện nay. Ông sinh năm 1959 tại Willesden, thành phố London.

Cầu thủ Dave Beasant với 55 tuổi
Cầu thủ Dave Beasant với 55 tuổi

Khi còn trong sự nghiệp của mình, cựu thủ môn người Anh đã từng khoác áo của nhiều CLB nổi tiếng như Chelsea, Newcastle United, Southampton,… Dù không quá nổi bật với bảng thành tích thi đấu, danh hiệu nhưng Dave Beasant vẫn được NHM biết đến nhờ phong độ và khả năng thi đấu ổn định.

Thực tế, trận đấu cuối cùng khiến ông trở thành một trong những cầu thủ già nhất thế giới khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện thủ môn cho CLB Stevenage Borough.

Sở dĩ Beasant tham gia trấn giữ cầu môn ở tuổi 55 là vì con trai ruột của ông gặp chấn thương không thể thi đấu. Vì  thế ông đã xỏ găng tay và ra sân bắt bóng thay thế cho vị trí của con trai mình.

Marco Ballotta 51 tuổi

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ý – Marco Ballotta sinh năm 1964 ở Reno. Ông đã thi đấu lần cuối trong màu áo của câu lạc bộ Castelvetro trước khi chính thức từ giã bóng đá ở tuổi 51.

Marco Ballotta 51 tuổi
Marco Ballotta 51 tuổi

Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đảm nhận vị trí thủ môn và hiện đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ nhiều tuổi nhất ra sân tại giải đấu Serie A khi đang chơi tại Lazio. Đồng thời, Marco Ballotta cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân tại UEFA Champions League khi gia nhập Olympiakos.

Xem thêm: Đăng ký nhà cái 123b để nhận khuyến mãi nạp đầu, cơ hội nhận thưởng lớn chỉ với vài bước đơn giản.

Andrea Pierobon 46 tuổi

Andrea Pierobon là một trong những cầu thủ già nhất thế giới khi chính thức giải nghệ ở tuổi 46. Ông sinh ngày 19/7/1969 tại Italia, khi còn thi đấu ông luôn đảm nhiệm vị trí thủ môn cho CLB Cittadella.

Andrea Pierobon 46 tuổi
Andrea Pierobon 46 tuổi

Sau khi kết thúc sự nghiệp sân cỏ của mình, với niềm đam mê bóng đá trong mình nên ông quyết định quay trở lại dưới cương vị HLV. Hiện tại, Andrea Pierobon đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ bóng đá nhiều tuổi nhất từng thi đấu ở giải VĐQG Ý.

Sau khi về với câu lạc bộ Cittadella, thủ môn người ý đã ra sân hơn 11 trận tại đấu trường Serie. Nhưng thật đáng tiếc khi đội bóng này chỉ còn một chút nữa là đã thăng hạng lên chơi ở Serie A. Vì trận đối đầu với CLB Brescia năm 2010 đã đánh mất cơ hội chơi bóng Serie A của ông.

Trên đây là tổng hợp thông tin chia sẻ những cầu thủ già nhất làng túc cầu hiện nay. Anh em đừng quên theo dõi website để cập nhật nhiều bài viết hữu ích khác như cầu thủ có sự nghiệp tuyệt vời nhất nhé!

Xem thêm: Ưu Đãi Khuyến Mãi Hấp Dẫn Đang Chờ Bạn Tại https://ee88vip.info/ – Truy Cập Ngay!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *