Điểm Danh 5 Cầu Thủ Đắt Giá Nhất Tính Tới Năm 2024

Kylian Mbappe, Erling Haaland, Romelu Lukaku, Neymar và Kevin De Bruyne là những cầu thủ đắt giá nhất tính tới thời điểm hiện tại. Giá trị trên thị trường và phí chuyển nhượng cầu thủ phụ thuộc nhiều yếu tố. Trong đó, tiềm năng cùng với số năm còn lại trong hợp đồng cũng ảnh hưởng khá lớn. Hãy cùng trucbongda.com tìm hiểu ngay bạn nhé!

Kylian Mbappe: Cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 160 triệu euro

Cầu thủ đắt giá nhất trên thị trường bóng đá tại thời điểm này chính là Kylian Mbappe của PSG. Mức giá chuyển nhượng của anh có thể lên tới 160 triệu euro. Siêu sao 23 tuổi này luôn nổi bật trong 4 năm vừa qua, đặc biệt việc giành danh hiệu Quả bóng Vàng đối với anh chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kylian Mbappe: Cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 160 triệu euro
Kylian Mbappe: Cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 160 triệu euro

Mbappe được đánh giá là cầu thủ trẻ tài năng nhất trên thế giới. Anh không chỉ sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm mà còn có nhiều kiến tạo xuất sắc. Đặc biệt hiện nay Mbappe mới chỉ 23 tuổi, còn rất nhiều tiềm năng để phát triển.

Erling Haaland với 150 triệu euro

Erling Haaland hiện là một trong tiền đạo trẻ tài năng, đồng thời là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Theo nguồn tin đáng tin cậy, mức giá chuyển nhượng của Haaland có thể lên 150 triệu euro.

Erling Haaland với 150 triệu euro
Erling Haaland với 150 triệu euro

Anh là cầu thủ thuộc thế hệ 2000 được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Cỗ máy ghi bàn người Na Uy sở hữu 76 bàn thắng sau 75 lần ra sân cho Dortmund. Trong mùa giải 2021/22, Haaland đã ghi 13 lần chỉ sau 11 kỳ.

Sở hữu tốc độ nhanh chóng cùng với kinh nghiệm dứt điểm của 1 sát thủ, anh được kỳ sẽ trở thành cái tên phá tan nhiều kỷ lục trước đó.

Neymar với 128 triệu euro

Neymar cũng lọt vào danh sách cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi ký hợp đồng với trị giá 128 triệu euro tháng 3/2021. Dù vậy, chấn thương cùng sự sa sút về phong độ đã khiến giá trị của cầu thủ này giảm hơn 30 triệu euro trong vài tháng qua.

Neymar với 128 triệu euro
Neymar với 128 triệu euro

Khi đá cho tuyển Brazil tại Copa America Neymar vô cùng tỏa sáng, Thế nhưng ở PSG, những vấn đề về thể lực đã khiến cho cầu thủ này không có nhiều cơ hội ra sân. Song, khi ở tình trạng tốt nhất, chúng ta không thể phủ nhận anh là 1 thiên tài. Có lẽ chấn thương cũng là lý do khiến Neymar chưa thể đạt đẳng cấp như Messi hay Ronaldo.

Romelu Lukaku: 115 triệu euro

Lukaku là một trong cầu thủ đắt giá nhất thế giới với 115 triệu euro. Anh là một trong trung phong xuất sắc nhất 2021. Tuy nhiên, cuối năm đó do chấn thương cùng với vấn đề duy trì phong độ đã gây thất vọng cho fan hâm mộ.

Romelu Lukaku: 115 triệu euro
Romelu Lukaku: 115 triệu euro

Hơn nữa, cầu thủ 28 tuổi còn vướng phải lùm xùm sau phát ngôn gây tranh cãi. Cụ thể, anh chỉ trích chiến thuật của Thomas Tuchel. Đồng thời Lukaku còn thừa nhận muốn quay lại tuyển Inter Milan.

Để xứng đáng với bản hiệp đồng 115 triệu euro Chelsea đã bỏ ra vào hè 2021 thì Lukaku sẽ phải thể hiện nhiều hơn nữa.

Kevin De Bruyne với 90 triệu euro

Cuối năm 2021, giá trị chuyển nhượng của Kevin De Bruyne cũng đã giảm nhẹ do chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, khi sung sức, cầu thủ này đã đem đến cho cả CLB và ĐTQG màn trình diễn xuất sắc.

Kevin De Bruyne với 90 triệu euro
Kevin De Bruyne với 90 triệu euro

Kinh nghiệm sân cỏ của tiền vệ người Bỉ được coi là hoàn hảo với kỹ thuật tâng bóng, chuyền bóng chuẩn xác cùng kiến thức cực nhạy. Điều đó giúp anh tiếp tục trở thành cầu thủ then chốt của Man City dưới thời Pep Guardiola.

Kết luận

Trên đây là danh sách các cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Hy vọng qua đó đem tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy đọc các bài viết khác trên web để biết cầu thủ chuyển đội bóng thi đấu nhiều nhất cùng nhiều điều thú vị về bóng đá bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *