Tổng Hợp 5 Cầu Thủ Nhận Nhiều Thẻ Đỏ Nhất Làng Túc Cầu

Gerardo Bedoya, Cryil Rool, Sergio Ramos, Alexis Ruano và Paolo Montero là 5 cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong làng túc câu tính tới thời điểm hiện tại. Cùng Trucbongda khám phá danh sách này bạn nhé!

Gerardo Bedoya: Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất sự nghiệp

Cái tên đầu tiên trong danh sách cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất sự nghiệp đó chính là Bedoya. Ông từng có 49 lần ra sân cho CLB Colombia. Tiền vệ luôn ra sân với cái đầu nóng, vậy nên dẫn tới các pha xử lý bốc đồng. Vào năm 2015, Bedoya giã từ sân cỏ với 46 thẻ đỏ. Kỷ lục này của ông có lẽ còn lâu mới có cầu thủ nào bắt kịp.

Gerardo Bedoya: Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất sự nghiệp
Gerardo Bedoya: Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất sự nghiệp

Tám năm trước, tiền vệ đã từng nhận án treo giò 15 trận do hành hung đối thủ ngay ở trên sân đấu. Sau khi giải nghệ ông đã trở thành trợ lý HLV của Independiete Santa Fe. Nhưng, ngay trong trận đầu “cầm sa bàn”, Bedoya đã gây gổ với trọng tài bị truất quyền chỉ đạo.

Cryil Rool – 27 thẻ đỏ

Cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất tiếp theo là Rool. Cầu thủ người Pháp này đã từng khoác áo những CLB Marseille, Lens, AS Monaco, Nice và Bordeaux. Sự nghiệp của anh khá mờ nhạt khi không tỏa sáng ở các CLB, hơn hết chưa từng lên tuyển Pháp. Dù vậy, thành tích nhận về 27 thẻ đỏ giúp Rool sẽ luôn được nhắc tới với tư cách cầu thủ chơi xấu nhất trong làng túc cầu.

Cryil Rool - 27 thẻ đỏ
Cryil Rool – 27 thẻ đỏ

Khi khoác áo Nice, Rool đã có các pha tung người triệt hạ Leandro Cufre, cầu thủ của Monaco khiến người xem phải ám ảnh. Với tính tình nóng tính, ham bóng, nên Rool thường đưa ra quyết định xử lý phi thể thao.

Sergio Ramos – 26 thẻ đỏ

Sergio Ramos cũng nằm trong danh sách cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất hiện nay. Thủ quân Real một thời đã nhận về 26 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Lần gần nhất anh bị đuổi khỏi sân là vòng 1/8 Champions League khi đối đầu Man City. Trong pha theo kèm Gabriel Jesus, anh đã bị thất thế, buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ.

Sergio Ramos - 26 thẻ đỏ
Sergio Ramos – 26 thẻ đỏ

Ramos cân bằng thành tích Edgar Davids và Zlatan Ibrahimovic trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất đấu trường Champions League. Đồng thời anh cũng bị truất quyền thi đấu nhiều nhất các trận siêu kinh điển với 5 lần.

Alexis Ruano – 22 thẻ đỏ

Alexis Ruano từng khoác áo CLB danh tiếng như Getafe, Malaga, Sevilla Valencia và Besiktas. Sở trường của cầu thủ người Tây Ban Nha này là trung vệ. Thế nhưng anh còn có thể đảm nhận các vị trí hàng thủ.

Alexis Ruano - 22 thẻ đỏ
Alexis Ruano – 22 thẻ đỏ

Một thời ở La Liga, Ruano được ví là cỗ máy “chặt sắt, chém đinh”. Năm 2014, anh gây phẫn nộ khi đấm Mario Mandzukic, tiền đạo của Atletico Madrid. Sau đó nhận án treo giò 4 trận. Trong suốt sự nghiệp Ruano đã nhận 22 thẻ đỏ. Hiện cầu thủ này đang khoác áo của Racing Santander.

Paolo Montero – 21 thẻ đỏ

Montero bắt đầu sự nghiệp ở Penarol. Hè 1992, ông đã đầu quân cho CLB Atalanta rồi 9 mùa giải tiếp theo ông thi đấu cho Juventus. Montero chính là cầu thủ được ví có khoảnh khắc khó lường trước. Ông thường xuyên có các pha xử lý ấn tượng với đầu óc tỉnh táo. Nhưng trong các pha tranh chấp, trung vệ người Uruguay lại quyết liệt quá mức.

Paolo Montero - 21 thẻ đỏ
Paolo Montero – 21 thẻ đỏ

Vậy nên ở Serie A, ông đã nhận 16 thẻ đỏ. Tổng cộng trong suốt sự nghiệp Montero bị truất quyền thi đấu 21 lần.

Trên đây là danh sách những cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất làng túc cầu. Hy vọng chia sẻ vừa rồi hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi web để biết ai là cầu thủ vô địch nhiều nhất anh em nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *