Chia sẻ 3+ cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới

Có không ít những cầu thủ đã mang đến rất nhiều kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Trong đó 3+ cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới là Messi, Luis Suarez, Ronaldo,… Họ trở thành biểu tượng của sự sáng tạo với khả năng thay đổi cục diện trận đấu bằng những đường chuyền đẳng cấp. Để nắm rõ hơn bạn hãy cùng trucbongda theo dõi bài viết này.

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới Messi – 358 pha kiến tạo

Lionel Messi là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới với 358 pha kiến tạo ở cả tuyển Argentina lẫn các CLB Barcelona, PSG. Anh có khả năng nhìn thấy khoảng trống trên sân và chuyền bóng cho đồng đội ghi bàn.

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới Messi - 358 pha kiến tạo
Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới Messi – 358 pha kiến tạo

Bên cạnh kiến tạo M10 còn nổi tiếng với khả năng ghi bàn đáng sợ. Chân sút này có hơn 800 bàn thắng và hàng loạt danh hiệu cá nhân cũng như tập thể. Cụ thể là 7 Quả bóng bạc, 7 Quả bóng vàng, 4 Champions League, 6 Chiếc giày vàng,  1 Copa America và 1 World Cup.

Với khả năng kiến tạo của anh đã giúp M10 thành công trong sự nghiệp của mình. Messi đã giúp đồng đội ghi bàn, góp phần vào chiến thắng của đội bóng. Cầu thủ là nhân tố quan trọng trong bóng đá thế giới nhiều năm tới.

Cầu thủ Luis Suarez – 275 pha kiến tạo

Một trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới không thể bỏ qua Luis Suarez. Bên cạnh là săn tay bàn chuyên nghiệp ra anh còn là cầu thủ kiến tạo với 275 pha trong sự nghiệp thi đấu của mình. Trong đó bao gồm cả cấp độ câu lạc bộ, quốc tế.

Cầu thủ Luis Suarez - 275 pha kiến tạo
Cầu thủ Luis Suarez – 275 pha kiến tạo

Anh có khả năng nhìn thấy khoảng trống ở trên sân, chuyền bóng cho đồng đội ở vị trí gần ghi bàn. Chân sút này khá thông minh biết cách di chuyển và tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình.

Ronaldo – 270 pha kiến tạo

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới chắc hẳn phải kể đến Ronaldo. Anh được xem là một trong những chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại với thành tích xuất sắc không chỉ ở mặt ghi bàn còn là kiến tạo.

Ronaldo - 270 pha kiến tạo
Ronaldo – 270 pha kiến tạo

Ronaldo có tổng cộng 270 pha kiến tạo trong sự nghiệp của mình bao gồm cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế. Trong đó anh đã có 188 pha kiến tạo cho Real Madrid, 40 pha cho Juventus, 22 pha cho Manchester United.

Về thành tích anh đã 5 lần giành được Quả bóng vàng FIFA, 4 lần Chiếc giành vàng Châu Âu, 5 lần có Cúp C1 Châu Âu.

Thomas Muller – 260 pha kiến tạo

Thomas Muller – cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới với 260 pha. Hiện anh đang chơi cho Bayern Munich và đội tuyển quốc giá Đức ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công.

Thomas Muller – 260 pha kiến tạo

Chân sút được em là cầu thủ sáng tạo nhất thế giới và nhận nhiều giải thưởng. Trong đó bao gồm Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và Quả bóng vàng.

Müller là một cầu thủ rất sáng tạo và có khả năng kiến tạo bàn thắng cho đồng đội cực kỳ tốt. Anh đóng vai trò quan trọng của Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức. Đồng thời chân sút cũng tiếp tục là một cầu thủ quan trọng trong nhiều năm tới.

Mong rằng những thông tin trên đây giúp người chơi biết được 3+ cầu thủ kiến tạo nhiều nhất thế giới. Đừng quên theo dõi hệ thống để cập nhật thêm bài viết về cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Đội tuyển quốc gia Brazil.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *