Hé lộ 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2

C2 là giải đấu bóng đá cực kỳ hấp dẫn nên thu hút lượng lớn người hâm mộ. Trong đó các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 phải kể đến Radamel Falcao, Aritz Aduriz, Munas Dabbur,… Để nắm rõ hơn về những chân sút này bạn hãy cùng trực bóng đá khám phá chi tiết ở bên dưới.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 Radamel Falcao – 31 bàn

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 không thể bỏ qua Radamel Falcao với 31 bàn. Tiền đạo người Colombia này ghi được 30 bàn thắng trong giải đấu.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 Radamel Falcao – 31 bàn
Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 Radamel Falcao – 31 bàn

Bằng chứng cho thấy anh là một trong những chân sút ngang tàng nguy hiểm nhất ở Châu Âu khi khóa áo Porto và Atletico Madrid. Falcao đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng đặc biệt là trận chung kết mùa giải 2011-12 giúp Atletico Madrid giành vô địch và anh được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Cúp AFC là giải bóng đá cấp câu lạc bộ hàng năm do AFC tổ chức. Hiện tại giải này chủ yếu dành cho câu lạc bộ đến từ quốc gia không có suất dự trực tiếp vào AFC Champions League.

Dựa trên kết quả xếp hạng giải đấu cấp CLB AFC lịch sử giải đấu đã chứng kiến những cái tên vua phá lưới với bàn thắng ấn tượng.

Cầu thủ Aritz Aduriz ghi được 28 bàn

Cái tên tiếp theo trong danh sách top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2(UEFA Europa League) là Aritz Aduriz. Anh mới chỉ chơi cho đội Athletic Bilbao tại UEL nhưng thành tích đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ với cực kỳ ấn tượng.

Cầu thủ Aritz Aduriz ghi được 28 bàn
Cầu thủ Aritz Aduriz ghi được 28 bàn

Chân sút này đã ghi được 28 bàn thắng trong 40 trận đấu mang về thành tích lớn cho câu lạc bộ xứ Basque. Trước khi giải nghệ 2020 anh đã đạt danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải C2 năm 2015-16 với 10 bàn thắng.

Munas Dabbur – 24 bàn thắng

Munas Dabbur là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 với 24 bàn thắng. Tuy không được nhiều người biết đến những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp của anh cũng khiến fan hâm mộ ngạc nhiên.

Munas Dabbur - 24 bàn thắng
Munas Dabbur – 24 bàn thắng

Chân sút này đã thi đấu ở vị trí trung vệ và ghi 24 bàn thắng trong 52 trận đấu tại C2. Để tạo ra 24 bàn thắng này anh đã mất 8 mùa giải tại UEFA Europa League.

Kevin Gameiro – 24 bàn thắng

Nằm trong top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 chắc chắn không thể bỏ qua Kevin Gameiro. Anh chàng người Pháp này đã từng chơi cho 4 đội bóng, ở giải đấu C2 này chân sút thi đấu khoảng 54 trận và ghi 24 bàn.

Nằm trong top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 chắc chắn không thể bỏ qua Kevin Gameiro
Nằm trong top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2 chắc chắn không thể bỏ qua Kevin Gameiro

Cầu thủ Kevin Gameiro cùng đội tuyển Sevilla trải qua ba mùa giải và ngày càng nâng thứ hạng tại Europa League. Anh được fan hâm mộ nhớ đến với loạt sút luân lưu thành công khi đấu với Benfica vào 2014.

Carlos Bacca – 23 bàn

Tiền đạo người Colombia, Carlos Bacca đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Đồng thời anh ấy để thua 56 trận đấu để đạt được thành tích này.

Carlos Bacca – 23 bàn
Carlos Bacca – 23 bàn

Anh đã từng chơi cho các đội bóng Club Brugge, Sevilla vs Villarreal ở 7 mùa giải khác nhau tại UEFA Europa League. Hiện tại, chân sút Carlos Bacca đang chơi cho Villarreal.

Chắc hẳn với những thông tin trên đây giúp anh em biết được 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Cúp C2. Đừng quên theo dõi hệ thống để biết thêm cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới là ai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *