Điểm danh 3+ cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1

C1 là giải đấu hấp dẫn, kịch tính nhờ sự đóng góp của các chân sút hàng đầu thế giới. Trong đó những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 phải kể đến Ronaldo, Angel Di Maria, Messi, Ryan Giggs. Để nắm rõ hơn về thông tin này bạn hãy cùng trucbongda.com khám phá qua bài viết bên dưới.

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 Ronaldo – 42 kiến tạo

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 phải kể đến Ronaldo với 42 kiến tạo. Chân sút người Bồ Đào Nha này còn đứng đầu về số lần ra sân và ghi bàn thắng nhất.

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 Ronaldo – 42 kiến tạo
Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 Ronaldo – 42 kiến tạo

Với hơn 180 lần ra sân tại C1, anh đã ghi được 141 bàn thắng cùng 42 pha kiến tạo đẹp mắt. Trong thời gian thi đấu tại Old Trafford chân sút có nhiều đóng góp quan trọng từ ghi bàn cho đến kiến tạo cùng đồng đội.

Anh đã cùng Wayne Rooney và Carlos Tevez tạo nên bộ ba tấn công đáng sợ. Nhờ đó đã giúp Man United giành vô địch Champions League vào 2008.

Ronaldo tiếp tục hành trình sự nghiệp tại Real Madrid. Tại đây, anh trở thành siêu sao hàng đầu và đã có nhiều mùa giải ấn tượng trong việc kiến tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

Cầu thủ Angel Di Maria – 38 kiến tạo

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 Angel Di Maria – 38 kiến tạo với 99 lần ra sân cùng 22 bàn thắng. Mùa giải 2013-14 ấn tượng với anh khi là nhân tố quan trọng dẫn đến vô địch của Real Madrid tại Champions League.

Cầu thủ Angel Di Maria – 38 kiến tạo
Cầu thủ Angel Di Maria – 38 kiến tạo

Chân sút này đã ghi được 3 bàn thắng cùng 5 lần kiến tạo. Sau thời gian ở Real Madrid, Di Maria chuyển đến Man United và đến Paris Saint-Germain.

Tại PSG anh tiếp tục thể hiện khả năng kiến tạo ấn tượng đóng góp lớn đến sự thành công của đội bóng trong giải cao quý nhất Châu Âu. Mùa giải 2019-20 chân sút này đã lập được 7 pha kiến tạo và đóng góp 3 bàn thắng.

Cầu thủ Messi – 37 kiến tạo

Messi không còn là cái tên quá xa lạ với những fan hâm mộ bóng đá. Anh là huyền thoại bóng đá thế giới lừng lẫy tài năng và thành tích đạt được. Vậy nên nằm trong top cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1 chắc chắn không thể bỏ qua M10.

Cầu thủ Messi – 37 kiến tạo
Cầu thủ Messi – 37 kiến tạo

Trong sự nghiệp thi đấu tại C1 chân sút người Argentina đã ghi được 37 pha kiến tạo đẹp mắt. Mùa giải 2010-11 anh đã thiết lập kỷ lục của mình với 6 kiến tạo trong 1 mùa giải. Điều này đã thể hiện được sự ảnh hưởng của mình trong việc tạo cơ hội cho đồng đội.

Cùng với Xavi và Iniesta anh đã xây dựng một trong những bộ ba tấn công đáng sợ. Kiến tạo của M10 không chỉ tạo ra cơ hội cho đồng đội nhờ sự tư duy, kỹ thuật tốt của mình.

Ryan Giggs 31 pha đẹp mắt

Ryan Giggs cũng được biết đến là huyền thoại của Man United, sự nghiệp của anh em chỉ chơi duy nhất cho câu lạc bộ này. Cầu thủ người xứ Wales ra mắt sân chơi thế giới vào 1991 khi khoác áo Quỷ đỏ thành Man United cho đến 2014.

Ryan Giggs 31 pha đẹp mắt
Ryan Giggs 31 pha đẹp mắt

Tổng cộng chân sút đã ghi được 31 pha kiến tạo chỉ sau 151 lần ra sân thi đấu tại C1. Mùa giải 2007-08 anh đóng góp không ít về khả năng kiến tạo, ghi bàn.

Cụ thể Ryan Giggs đã thực hiện đường chuyền quyết định để Paul Scholes ghi bàn vào lưới Barcelona trong trận bán kết thứ hai, mở đường cho Man United tiến vào chung kết.

Chắc hẳn với những thông tin trên đây giúp bạn biết được điểm danh 3+ cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Cúp C1. Anh em đừng quên theo dõi hệ thống để biết thêm cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cúp C2.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *