Cầu Thủ Ghi Bàn Nhiều Nhất League 1 Gọi Tên Delio Onnis

Delio Onnis được biết đến là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1. Anh để lại dấu ấn sâu đậm với bóng đá thế giới với 299 pha lập công trong 449 lần ra sân.

Những thông tin mới nhất đã được trucbongda.com tổng hợp và hé lộ tới độc giả sau đây. Anh em muốn nắm bắt kỷ lục tiêu biểu trong làng túc cầu hãy dành thời gian theo dõi.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1 chính là Delio Onnis

Delio Onnis là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Ý, sinh ngày 24/3/1948. Anh thi đấu tốt nhất ở vị trí tiền đạo, suốt sự nghiệp đã tạo nên nhiều thành tích đáng nể.

Delio Onnis là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1

Delio Onnis đã để lại dấu ấn sâu đậm với bóng đá thế giới với thành tích ghi nhiều bàn tại League 1. Chân sút này ghi được 299 pha lập công trong 449 lần ra sân.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1 chính là Delio Onnis
Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1 chính là Delio Onnis

Delio Onnis ra đời tại Roma nhưng đã sớm trở về quê hương là Argentina để bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Ông là sản phẩm thành công của lò đào tạo trẻ Almagro.

Tại câu lạc bộ Almagro không chỉ là câu lạc bộ Delio Onnis bắt đầu sự nghiệp. Hơn thế nữa, đội bóng này còn giúp ông bộ lộ tài năng trước khi đến với Gimnasia La Plata. Tại đây, Delio Onnis đã tỏa sáng và thu hút sự chú ý của câu lạc bộ Remis.

Remis đã đưa Delio Onnis trở lại Châu Âu vào năm 1971. Khi đó, ông mới chỉ 23 tuổi và khởi đầu có sự nghiệp huyền thoại của mình trong giải League 1.

Trong thời gian chơi cho Remis và Monaco, Tours và Toulon. Delio Onnis đã ghi được 299 bàn thắng  sai 449 trận đấu. Đây đã trở thành kỷ lục chưa ai có thể vượt qua.

Thành tích kể trên đã giúp cho ông trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất thế giới. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi không phải ai cũng làm tốt như vậy. Dù thời gian trôi đi dấu ấn do Delio Onnis sẽ còn lưu mãi, chẳng phai mờ.

Phong cách chơi bóng của Delio Onnis

Delio Onnis không chỉ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1. Hơn thế nữa, ông còn 5 lần đoạt danh hiệu vua phá lưới của giải đấu. Thành tích này nhờ vào lối chơi bóng xuất chúng phải kể đến như:

  • Tốc độ di chuyển nhanh chóng.
  • Biết cách quan sát và nắm bắt cơ hội thực tế để ghi bàn.
  • Khả năng giữ bóng và chơi bóng thông minh, biết cách tạo ra cơ hội cho đồng đội. Ngoài ra, ông cũng tạo sự nguy hiểm cho hàng đối phương.
  • Linh hoạt trong các trận đấu khiến đối thủ khó lòng đoán biết được chiến lược, chiến thuật.

Những cầu thủ khác ghi bàn nhiều trong League 1

Ngoài Delio Onnis, có nhiều cầu thủ khác cũng ghi bàn thắng trong giải đấu League 1. Thông tin tổng hợp được chuyên trang hé lộ tại bảng dưới đây:

Ngoài Delio Onnis có nhiều cầu thủ khác cũng ghi được vô số bàn thắng tại League 1
Ngoài Delio Onnis có nhiều cầu thủ khác cũng ghi được vô số bàn thắng tại League 1
Cầu thủSố bànSố trận
✅ Bernard Lacombe255494
✅ Herve Revelli216389
✅ Thadee Cisowski206286
✅ Roger Piantoni203393
✅ Kylian Mbappe190244
✅ Joseph Ujlaki188417
✅ Fleury Di Nallo187421
✅ Carlos Bianchi179220
✅ Gunnar Andersson179234

Những chân sút tạo nên bàn thắng tại giải đấu League 1 trên đây đều là ngôi sao trong làng túc cầu. Họ đã thi đấu bằng toàn bộ sự nỗ lực, nhiệt huyết của mình. Từ đó, đạt được nhiều pha lập công, giúp bóng đá luôn là bộ môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.

Như vậy, Delio Onnis chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất League 1. Bạn muốn tìm hiểu thêm về những kỷ lục khác trong bóng đá như cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Bundesliga hãy tiếp tục theo dõi chuyên trang.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *