Ai Là Cầu Thủ Đẹp Trai Nhất Hàn Quốc Tính Đến 2024?

Cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc là từ khóa thường xuyên được lên top thịnh hành và tìm kiếm nhiều nhất trên internet những năm vừa qua. Nhờ làn sóng Hàn lưu mà môn thể thao tưởng chừng như chỉ có phái mạnh quan tâm đã thu hút thêm cả nhiều bạn nữ. Hãy cùng xem trucbongda đã viết gì về cầu thủ này trong bài viết bên dưới nhé.

Cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc là ai?

Giới truyền thông đã tặng danh hiệu cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc cho Jeong Seung Won – tiền đạo chính của câu lạc bộ Sunwon Samsung Bluewings và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Ngoài tài năng bóng đá, ngoại hình xuất chúng không kém gì diễn viên và idol cũng là điều khiến chàng trai sinh năm 1997 này gây thương nhớ cho cộng đồng mạng. Tuy có chiều cao không quá nổi bật khi so với dàn cầu thủ cùng thời (1m70) nhưng mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ, Seung Won nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút fan hâm mộ.

Jeong Seung Won đẹp trai không kém gì diễn viên
Jeong Seung Won đẹp trai không kém gì diễn viên

Sự nghiệp tỏa sáng của cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc

Cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc – Jeong Seung Won ra mắt người hâm mộ môn thể thao vua lần đầu tiên vào năm 2017 trong đội hình đội 1 của CLB Daegu FC. Với vẻ đẹp trai nổi bật, chàng trai trẻ này nhanh chóng trở thành cây hút fan và gương mặt thương hiệu cho Daegu FC. Mỗi trận đấu mà anh tham gia đều có rất nhiều cổ động viên nữ đến xem. Mức độ nổi tiếng của Seung Won không chỉ dừng lại trong phạm vi Hàn Quốc mà anh cũng được nhiều fan hâm mộ tại các nước châu Á yêu thích.

Ngoài ngoại hình cực kỳ thu hút, cầu thủ này còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi anh có thể lực tốt và lối chơi linh động, biết nắm bắt tình thế. Ngay trong lần đầu tiên ra mắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, màn thể hiện của Seung Won đã khiến huấn luyện viên đánh giá cao. Nhiều người cho rằng đây là khuôn mặt sáng giá có thể tiếp bước các đàn anh gạo cội như Lee Young Pyo hay Son Heung Min. Khi chỉ mới 22 tuổi, Seung Won đã trở thành một trong những trụ cột của Daegu FC – đội bóng thuộc top đầu của giải K-League lúc bấy giờ. 

Giống như những đàn anh của mình, được đá bóng ở những câu lạc bộ châu Âu cũng luôn là ước mơ của Seung Won. Vì vậy, tại tất cả các trận đấu tham gia không phân biệt lớn nhỏ, tiền vệ điển trai này luôn cố gắng hết mình để có những màn thể hiện tuyệt vời nhất.

Tiền vệ này được giới chuyên môn đánh giá cao
Tiền vệ này được giới chuyên môn đánh giá cao

Thời niên thiếu của cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc

Dù có tiềm năng không thể phủ nhận như vậy nhưng không phải ai cũng biết rằng xuất phát điểm của Jeong Seung Won không hề dễ dàng như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Khi còn học trung học, trong một lần chơi bóng, chàng trai này gặp chấn thương nặng ở đầu gối đến mức phải nghỉ học 1 năm trời. Sau khi bình phục, cậu quay lại trường để hoàn thành chương trình tốt nghiệp trung học phổ thông. Vì nghỉ một thời gian dài nên việc trở lại sân cỏ và có suất trong đội hình đội 1 Daegu khá khó khăn. Tuy nhiên, bằng khả năng vốn có cộng thêm sự chăm chỉ luyện tập không biết mệt mỏi, chàng trai này đã tỏa sáng và tiếp tục bước trên con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Giải bóng đá U23 châu Á diễn ra năm 2020 là lần đầu tiên Jeong Seung Won được chơi với tư cách là cầu thủ thuộc đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Có thể nói nền bóng đá của xứ sở kim chi là nơi có tính cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, vì vậy dù Seung Won đã khá có tiếng tăm tại giải K-League nhưng rất lâu sau đó mới được chính thức đặt chân vào đội hình đội tuyển quốc gia.

Năm 2020 là lần đầu Seung Won được gọi lên ĐTQG Hàn Quốc
Năm 2020 là lần đầu Seung Won được gọi lên ĐTQG Hàn Quốc

Hy vọng bài viết về cầu thủ đẹp trai nhất Hàn Quốc được trucbongda chuẩn bị phía trên đã phần nào khiến bạn đọc hiểu thêm về chàng trai đầy tài năng Jeong Seung Won. Chúc bạn trẻ này có sự nghiệp thành công hơn nữa để tiếp bước những người đàn anh đi trước, mang lại tự hào cho Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *