Tổng Hợp Top Các Cầu Thủ Cao Nhất U23 Việt Nam

Trong danh sách tổng cộng 28 cầu thủ mà huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn triệu tập để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 Châu Á năm 2024. Sẽ có tổng cộng 10 gương mặt sở hữu chiều cao trên m8. Một trong số các cầu thủ này, đáng được nhắc đến là thủ môn Trần Trung Kiên. Anh sở hữu cho mình chiều cao đến 1m90. Hãy cùng Trucbongda tìm hiểu top các cầu thủ cao nhất U23 Việt Nam ngay bây giờ.

Thủ môn Trần Trung Kiên người sở hữu chiều cao đáng mơ ước

Trần Trung Kiên thủ môn cao nhất đội tuyển
Trần Trung Kiên thủ môn cao nhất đội tuyển

Sở hữu cho mình chiều cao với 1m90, cầu thủ Trung Kiên đã một trong những gương mặt cao nhất trong đội hình bóng đá U23 được đăng ký bởi huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Thủ môn này sinh năm 2003, anh đã có khoảng thời gian được đào tạo tại HAGL. Vào một năm trước, Cầu thủ Trung Kiên đã được HLV người  Philippe Troussier triệu tập lên đội bóng U23 Việt Nam để hướng đến SEA Game.

Cho đến hiện nay, Trần Trung Kiên đã được câu lạc bộ HAGL tạo cho một điều kiện để cho thi đấu 6 trận ở V League với tổng thời gian anh ra sân là 482 phút. Dù vậy nhưng thủ môn này vẫn cần nên phải tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm để thi đấu đỉnh cao hơn.

Top các cầu thủ cao nhất đội tuyển U23 Việt Nam

Top cầu thủ cao nhất đội tuyển U23 bây giờ
Top cầu thủ cao nhất đội tuyển U23 bây giờ

Ngoài thủ môn Trần Trung Kiên ra vẫn có một số cầu thủ sở hữu cho mình một chiều cao rất chuẩn Châu Á. Họ đã có một chiều cao mà rất nhiều cầu thủ mơ ước, không những vậy họ còn có một tài năng đá bóng rất cuốn hút và hấp dẫn. Và dưới đây là một số những cầu thủ cao nhất U23 Việt Nam.

Nguyễn Văn Việt ( 1m81 )

Ngoài Văn Kiên ra thì Văn Kiệt là một trong những thủ môn tiếp theo sở hữu cho mình chiều cao trên 1m80. Đây là một trong những thủ môn được thi đấu ở vòng V League nhiều hơn rất nhiều ở đội hình U23 Việt Nam hiện nay. Tính cho đến thời điểm hiện nay, Văn Kiệt đã được huấn luyện viên Phạm Như Thuật đã tạo cho anh điều kiện thi đấu đến 12 trận ở mùa giải năm nay.

Lương Duy Cương ( 1m80 )

Hậu vệ Lương Duy Cương
Hậu vệ Lương Duy Cương

Duy Cương cũng chính là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam giành được chiếc huy chương vàng trong SEA game 202. Trung vệ này sau đó đã được tao cho rất nhiều điều kiện để được thi đấu trong màu áo của CLB Đà Nẵng lẫn các đội tuyển trẻ tại Việt Nam. Bên cạnh việc sở hữu cho mình một ngoại hình rất điển trai, cầu thủ quê Tuyên Quang đã được các HLV đội trẻ đánh giá anh là một người có rất nhiều nỗ lực.

Hậu vệ Nguyễn Thành Khải ( 1m87 )

Không tính đến thủ môn Trung Kiên, Thành Khải là một trong những cầu thủ cao nhất ở trong đội hình U23 Việt Nam. Sở hữu cho mình chiều cao 1m87, cầu thủ này quả thật có thể giải quyết được khá ổn các tình huống không chiến. Một trong những điểm đáng chú ý nhất là, theo như chia sẻ của các phân tích viên bám sát tại các giải bóng trể quốc gia. Thành Khải cùng với Duy Cương và Văn Hưng từng có một chiêu rất đặc biệt làm khổ các đội U21 Quốc Gia. Đó chính là những quả phạt góc hướng bóng đến cột xa. Cầu thủ cao nhất đội tuyển U23 Việt Nam này đã liên tục tạo bàn thắng cho đội trẻ Đà Nẵng. 

Hiện nay Thành Khải cũng là gương mặt rất thân quen được HLV Hoàng Anh Tuấn quan sát và đánh giá anh có triển vọng rất cao. Chính vì thế, ngay khi cầu thủ này đã bình phục sau chấn thương hồi tháng 8/2023. HLV Hoàng Anh Tuấn đã ngay lập tức bổ sung anh vào trong danh sách U23 Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải U23 Châu Á.

Tổng kết

Trên đây  là toàn bộ danh sách các cầu thủ cao nhất U23 Việt Nam được kênh Trucbongda cung cấp chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi ngay để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về các cầu thủ này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *