Cristiano Ronaldo Cầu Thủ Đẹp Trai Nhất Tuyển Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo hay còn được gọi là anh Bảy hay CR7 có lẽ là một cái tên không còn xa lạ đối với các người hâm mộ bộ môn bóng đá trên toàn thế giới. Không chỉ sở hữu cho mình vẻ ngoài đẹp trai, phong độ, lịch lãm của một quý ông, anh còn là một cầu thủ rất tài năng được khán giả yêu mến. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Trucbongda tìm hiểu xem những lý do anh ấy được lựa chọn là cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Bồ Đào Nha.

Thông tin về Cristiano Ronaldo 

Thông tin về Cristiano Ronaldo
Thông tin về Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là sinh ngày 5/2/1985 anh là siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha. ở thời điểm hiện tại anh đang thi đấu cho CLB Manchester United đồng thời cũng là đội trưởng của đội tuyển của Bồ Đào Nha hiện tại. Đồng thời CR7 cũng là cầu thủ bóng đá có sức ảnh hưởng truyền thông hàng đầu trên thế giới vì chỉ cần mỗi sự chuyển động của anh cũng khiến báo chí quan tâm.

Cristiano Ronaldo trai đẹp được nhiều fan girl săn đón 

Cristiano Ronaldo cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Bồ Đào Nha
Cristiano Ronaldo cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Bồ Đào Nha

Không phải bàn cãi gì thêm nữa về độ nổi tiếng của anh, mỗi khi được fan nhắc tên với ngoại hình săn chắc và tài năng. Anh có thể tự tin khiến mọi fan nữ đổ gục vì sự hấp dẫn của mình của mình và được lựa chọn là chàng cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Bồ Đào Nha.

Body chuẩn khiến nhiều người mê mệt

Mặc dù đang ở trong độ tuổi u40 thế nhưng body anh vẫn luôn săn chắc như những anh chàng u20, nhờ vào quá trình chăm chỉ tập luyện cũng như chế độ ăn uống khắc nghiệt anh đã duy trì thân hình của mình bốc lửa khi đang ở trong độ tuổi gần tứ tuần. Chính vì chế độ ăn và luyện tập khắc nghiệt đã khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ về sự kỉ luật và sự cố gắng của anh để có được thân hình không chút mỡ thừa của CR7. Có rất nhiều siêu sao khi giải nghệ thân hình có sự biến đổi nhưng CR7 vẫn là một trường hợp ngoại lệ, đến cả những fan cổ vũ bóng đá trầm trồ khi thấy thân hình hoàn hảo này lại là của một cầu thủ 35 tuổi.

Lối chơi bóng đá điêu luyện và cuốn hút

Không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình của mình, anh còn là một người rất tài năng. Là một tên tuổi máu mặt trong các giải đấu bóng đá với nhiều kỹ năng điêu luyện đã đem về hàng ngàn các giải thưởng cho lĩnh vực liên quan. Bằng kinh nghiệm trải qua hơn 100 trận đấu lớn nhỏ từ các trận đấu quê nhà cho đến các trận đấu quốc tế, CR7 đã có danh xưng ông vua săn bóng ở độ tuổi rất trẻ. Với kinh nghiệm săn bóng dày dặn của mình giải thưởng của anh có thể kể đến là 5 Quả bóng vàng và 4 Chiếc giày vàng đều là những giải thưởng cao quý nhất đối với các cầu thủ. Trong thời kì đỉnh cao của mình khoảng từ năm 2016-2017 anh đã Forbes xếp hạng vào vị trí vận động viên có mức lương cao nhất đồng thời vào năm 207-2019 được vinh danh là cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, ngoài ra anh cũng được tạp chí Time bình chọn 100 người có sức ảnh hưởng vào năm 2014.

Sở hữu khuôn mặt đẹp trai 

Sở hữu cho mình khuôn mặt đẹp trai
Sở hữu cho mình khuôn mặt đẹp trai

CR7 không chỉ thu hút các fan girl, anh đẹp trai đến mức được các nhãn hàng chào đón và trở thành những người mẫu, gương mặt đại diện riêng của nhiều các brand lớn như: Nike, Adidas. Không thể bàn cãi gì nữa khi anh luôn chễm chệ đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhan sắc do thế giới bình chọn. Bên cạnh những danh xưng danh giá về tài năng hay có trong tay những hợp đồng quảng cáo danh giá CR7 cũng là một doanh nhân thành đạt. Chính vì thế không có lý do nào mà Cristiano Ronaldo không được lọt top cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Bồ Đào Nha.

 Ngoài ra còn có những fan cuồng anh đến mức xăm tên và số áo của anh ở đằng sau lưng hoặc chi một số tiền khủng để có một gương mặt giống như thần tượng. 

Kết luận

Các bạn vừa xem qua về thông tin cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Bồ Đào Nha, bạn còn cảm thấy ai đẹp trai không kém CR7 nữa, hãy cùng Trucbongda bình luận phía dưới để chúng tôi biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm: Tại sao chọn EE 88 Nhà cái uy tín với nhiều trò chơi đỉnh cao đang chờ đón bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *