Faiq Bolkiah- Cầu Thủ Có Khối Tài Sản Nhiều Nhất Thế Giới

Không phải những cái tên đình đám như Cristiano Ronaldo, hay Messi, Faiq Bolkiah mới là người đứng đầu có tên trong danh sách top những cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất thế giới. Không giống như các cầu thủ khác làm giàu nhờ bóng đá Faiq Bolkiah giàu bởi cha anh là Jefri Bolkiah. Với gia thế khủng như vậy Faiq Bolkiah hiển nhiên có mặt trong danh sách cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất thế giới. Hãy cùng Trucbongda tìm hiểu chi tiết nhất về ông nhé

Giới thiệu cầu thủ có nhiều tài sản nhất thế giới

Faiq Bolkiah cầu thủ nhiều tài sản nhất thế giới
Faiq Bolkiah cầu thủ nhiều tài sản nhất thế giới

Mặc dù Faiq Bolkiah là người sở hữu tài sản nhiều nhất thế nhưng tài sản của anh lại đến chủ yếu do việc thừa kế gia sản chứ không phụ thuộc vào các hợp đồng bóng đá. Chính vì thế anh là cầu thủ khác biệt với những người mà chúng tôi sẽ đề cập ở dưới đây. Bạn có thắc mắc trong thế giới sân cỏ ai là người nắm giữ số tài sản lớn nhất từ nguồn lợi mà bóng đá mang lại không, hãy cùng điểm tên một số gương mặt quen thuộc trong danh sách này nhé.

Top các cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất thế giới

Cầu thủ sở hữu nhiều khối tài sản nhất thế giới
Cầu thủ sở hữu nhiều khối tài sản nhất thế giới

Để có thể giàu được như vậy, các cầu thủ này cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm và cố gắng để mới có được cơ ngơi như ngày hôm nay. Dưới đây là một số cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất thế giới.

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận khuyến mãi tại https://123bclub88.com/, nơi mang đến cho bạn những ưu đãi lớn nhất Euro 2024.

Lionel Messi (600 triệu USD)

Một cái tên không thể nào quen hơn trong làng bóng đá, Lionel Messi đứng đầu trong bảng xếp hạng những cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất thế giới. Chân sút Argentina được định giá khoảng 600 triệu USD, ngoài những tài năng và thành tích nổi bật trên sân cỏ anh còn là biểu tượng cho sự giàu có bậc nhất.
Với các thành tích nổi bật trên sân cỏ anh thu hút được hàng loạt các thương hiệu đình đám đã mang lại cho anh nhiều hợp đồng quảng cáo. Ngoài ra anh còn đầu tư vào các khoản khác như nhà hàng và thời gian.
Với sự nổi tiếng và gia sản giàu có, Lionel Messi vẫn luôn giữ cho mình sự khiêm tốn bở anh muốn tập trung vào chuyên môn của mình để đạt nhiều thành tích hơn. Đây cũng là một đức tính đáng học hỏi và là điều người hâm mộ của anh luôn tự hào.

Cầu thủ Cristiano Ronaldo (500 triệu USD)

CR7 cũng là một cái tên không hề xa lạ với các fan hâm mộ bóng đá. Với thân hình săn chắc, body cuốn hút và tài năng vượt trội. Cristiano đã có trong tay khối tài sản ước tính lên đến 500 triệu USD. Bên cạnh nguồn thu chính từ bóng đá, CR7 còn nắm trong tay rất nhiều hợp đồng do anh đại diện như Nike và Adidas.  Anh còn là một doanh nhân khi nắm trong tay công ty riêng và thời trang, nhà hàng và đồ điện tử, ngoài ra anh còn sở hữu rất nhiều xe sang và bất động sản xa xỉ.
Để có xây dựng được một đế chế giàu có như hiện đại anh đã phải nỗ lực không ngừng và đây cũng là kết quả xứng đáng của việc đầu từ đúng đắn và sự nghiệp thành công trong lĩnh vực bóng đá. Anh cũng là một biểu tượng của giàu có là một tấm gương học hỏi về sự quyết tâm cố gắng không ngừng trên con đường đam mê theo đuổi ước mơ của mình.

David Beckham (450 triệu USD)

David Beckham cầu thủ có khối tài sản khủng
David Beckham cầu thủ có khối tài sản khủng

Ở vị trí cuối cùng trong top các cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất thế giới. David Beckham cũng không kém cạnh khi chỉ chênh lệch với Ronaldo 50 triệu USD. Cựu cầu thủ người anh đã khiến nhiều người trầm trồ và ghen tị với các thành tích đạt được trong sự nghiệp nổi tiếng của mình mà còn là cả khối tài sản đáng mơ ước.
Cũng giống như các cầu thủ khác, anh thu được lợi nhuận chủ yếu từ các nguồn lợi từ các hợp đồng, các thành tích và còn cả các lĩnh vực kinh doanh. Quả là đáng ngưỡng mộ.

Kết luận

Trên đây là một số tin tức về các cầu thủ có khối tài sản nhiều nhất trên giới và những cách để họ trở nên giàu có. Để hiểu thêm về các thông tin liên quan đến bóng đá hãy đồng hành cùng Trucbongda để biết nhiều điều thú vị trong bài viết tiếp theo nhé. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *